Giày đá bóng

Luôn cập nhật những mẫu quần áo real madrid mới nhất cho các fan của kền kền trắng. Quan ao real madrid hàng Thái 1.

Xavi đang bước vào mùa giải thứ 16 cùng Barca, và anh đang dùng thế hệ   giay da bong san co Predator thứ 10. Nhạc trưởng của Barca đã mang các mẫu Predator Accelerator, Precision, Mania, Pulse, Absolute, Powerswerve, Pred X, adiPower, LZ và LZ II. Kiên cố Xavi sẽ không bao giờ chuyển sang Nitrocharge.

Thomas Muller chuyển sang dùng Predator LZ vào năm 2012 sau một quãng thời gian dài dùng F50. Tiền vệ Bayern là hoàn toàn ăn nhập với những gì Nitrocharge nhắm tới, tuy nhiên Muller vẫn sẽ sử dụng Predator cho mùa giải mới.

Điểm sút bóng của LZ II được thiết kế lớn hơn, giúp khả năng sút bóng xoáy tốt hơn, từ đó những quả phạt trực tiếp sẽ được thực hành dễ dàng hơn với độ khó cao hơn. Theo như quảng cáo, chỉ cần bạn tiếp xúc bóng đúng chỗ khi sút, phần “sweet spot” này sẽ giúp bạn hoàn toàn trong việc làm quả bóng xoáy hơn. Vững chắc những chuyên gia đá phạt, hay những hậu vệ cánh thích dùng những quả early cross sẽ rất thích dòng sản phẩm này. Về phần má ngoài, giay bong da LZ II có thiết kế giống với LZ I, với khả năng hỗ trợ tối đa khi rê bóng.

Với những công nghệ tiền tiến và thiết kế khá ổn, đặc biệt với colorway mới ra mắt, LZ II sẽ là một tuyển lựa tuyệt trần cho những cầu thủ yêu thích sự thoải mái, tiện dụng và toàn diện

Và khi bạn mang bất kì đôi Pred nào, bạn tức khắc muốn sút bóng. Những điểm “lethal zones” của giày đá banh adidas Pred LZ II mềm hơn so với phiên bản trước, giúp bạn cảm thấy mình có thể sút bóng chính xác ở bất kì cự li nào, và lần chạm bóng trước tiên sẽ thật ráo trọi, khi trái bóng như dính vào chân bạn. Đôi đôi giày chẳng thể biến bạn thành Xavi, hay Gerrard, nhưng nó sẽ giúp bạn có một nền móng đủ vững để làm chủ quả bóng.

Ở nhữngquay lại với dòng Predator bừa bãi tin tưởng.#. Đơn cử như Ozil, Mata, Torress,… Từ khi ra mắt vào năm 1994, Predator đã qua 13 đời sản phẩm, và luôn là một sản phẩm bán chạy nhất của Adidas. Predator LZ II là em út trong dòng Predator danh tiếng, nó mang một hình ảnh hoàn toàn mới, khác biệt rõ nét với những dòng Pred cổ điển. Pred lừng danh bởi vẻ đẹp đơn giản và tính linh hoạt của nó, là sản phẩm độc nhất được chọn lựa ở thảy các vị trí trên sân, từ thủ môn, đến trung vệ, đến những cầu thủ chạy cánh hay tiền đạo. Mùa giải vừa qua, chúng ta từng thấy rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp dùng qua nhiều dòng  giày đá bóng adidas  khác nhau, và rồi họ




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Mẫu quần áo real madrid 2014 mới nhất. Quần áo real madrid hàng Thái 1. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top