Giày đá bóng

Luôn cập nhật những mẫu quần áo real madrid mới nhất cho các fan của kền kền trắng. Quan ao real madrid hàng Thái 1.

 Sút bóng – 7/10 

Thực tình mà nói, Libretto không có tính năng gì đáng ngạc nhiên về mặt sút bóng. Thiết kế chiếcgiày bóng đáđá không có một yếu tốt tấn công đáng kể nào, dĩ nhiên trừ khi bạn xem những thiết kế dải đệm má trong như một thứ vũ khí tất công. Nếu bạn là một tiền đạo, vững chắc Libretto sẽ không gây ngăn cản gì, nhưng nó cũng không có gì quá đặc biệt.

 Kết cấu đế – 9/10 

Phần đế được cấu tạo bởi cao su dẻo dập khuôn và hoàn toàn dựa trên mô hình đế đời mới của Mercurial Vapor TF, mô hình được thiết kế chuyên biệt cho khả năng tăng tốc độ của các cầu thủ trên mặt sân cỏ nhân tạo.Giày đá bóng

 

 

 

 

 

 Trọng lượng – 9/10 

Đôi Libretto TF nặng khoảng 220g, nhẹ một cách đáng sửng sốt, nhất là đối với một mẫu không phải dòng cấp cao nhất. Với cái giá bạn mua thì Libretto là một trong những đôi  giay da banh  nhẹ nhất, điều này sẽ gây kinh ngạc cho bất cứ ai. Tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng trọng lượng không phải là yếu tố quan trọng nhất của một đôi giay bong da, nó chỉ đóng góp một mức độ nào đó khi đánh giá tổng thể mà thôi. Hay nói một cách đơn giản, một đôi giày nhẹ hơn không giúp bạn chạy nhanh hơn.Giay bong da

 Độ bền – 9/10 

Như hầu hết với các mẫu đôi giày cấp thấp, chúng được thiết kế với tính năng bền được đặt lên hàng đầu. Trong khi chất lượng vật liệu tổng hợp đang sử dụng là không quá hoàn hảo, nhưng nó được thiết kế vừa đủ để chịu được nhưng va đập tối thiểu. Điều cần lưu ý đối với các mẫu giầy đế cao su dành cho sân cỏ nhân tạo thì độ bền của các mép dán giữa đế và phần trên là rất quan yếu. Và hiểu được điều đó, TheThaoVIP đã tiến hành gia công, khâu lại tất tật đế cho vơ các mẫu giầy TF. Với điều này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của cácgiay bong damua tại TheThaoVIP.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Mẫu quần áo real madrid 2014 mới nhất. Quần áo real madrid hàng Thái 1. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top